วันพฤหัสบดีที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

สวัสดี ปีใหม่ ......ปีฉลู .......ปี 2009

พวกเราชาวสยามพีอาร์ ขอต้อนรับทุกท่านที่ให้ความสนใจเข้าชม เวบไซด์ ของเรา สำหรับท่านที่เพิ่งเข้าชม ขอเรียนว่า เราได้ปรับปรุงโฉมใหม่ และเพิ่มเนื้อหาข้อความที่น่าสนใจในเรื่องราวของการประชาสัมพันธ์ โดยเฉพาะ Blog นี้ ขอเปิดให้เป็นพื้นที่ เสรีทางความคิด ความเห็น ที่พวกเราสามารถเข้ามาแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ทั้งในงานประชาสัมพันธ์ และการสื่อสารทุกรูปแบบ ทุกกรณี ศึกษา ทางธุรกิจ เศรษฐกิจ การเมือง การศึกษา ได้ทั้งนั้นค่ะ

Hi…..Power PR ก็ยังคงเป็นกระแสหลักสำหรับการสื่อสารองค์กร การตลาด ท่ามกลางสถานการณ์ทางเศรษฐกิจที่ยากลำบาก แน่นอนว่า ทั้ง ผู้ประกอบการ นายจ้าง เถ้าแก่ หรือแม้แต่ ซีอีโอ ทั้งหลายย่อมให้ความสำคัญกับทุกเม็ดเงินในการทำการตลาด ปีนีผู้ปฏิบัติงานด้านการสื่อสาร การประชาสัมพันธ์ ก็คงจะถูกแรงกดดันที่ว่านี้ไม่มากก็น้อย

กลยุทธ์การสื่อสาร การประชาสัมพันธ์ท่ามกลางเศรษฐกิจขาลง จะเป็นอย่างไรนั้น ก็ขอเชิญชวน เข้าฟังกลยุทธ์การรบให้ชนะในช่วงเศรษฐกิจขาลง กันอย่างไร ก็สมัครกันได้ที่ Knowledge Management โทร 02 238 2577-78 แจ้งว่าอาจารย์เปรมศิริ เป็นผู้แนะนำ เผื่อว่าจะได้ราคาพิเศษค่ะ

หากรอกันไม่ไหวเพราะจะจัดกันช่วงเดือนมีนาคม ก็ขอเชิญชวนทุกท่านคลิกเข้าไปใน หนังสือ Hi…Power PR นะคะ มีหลายเรื่องหลายตอน ที่พอจะเอาไปใช้งานได้ เช่น รู้เท่าทันงานพีอาร์ ประชาสัมพันธ์กับสื่อมวลชน ทำอย่างไรถึงได้พื้นที่ข่าว ประชาสัมพันธ์อย่างไรให้ได้ผลต้องรู้อะไรบ้าง ติดอาวุธอะไรบ้าง และก็อีกหลายๆ เรื่องราว ที่ผู้เขียนเขียนจากประสบการณ์ตรงในการทำงานสื่อ และงานประชาสัมพันธ์มากว่า 20 ปี ไม่หวงนะคะคลิกเข้าไปได้เลยค่ะ

จะพยายามเข้ามาแลกเปลี่ยนข้อมูล ตอบคำถาม และแสดงความเห็น กับพวกเรา ให้บ่อยเท่าที่สามารถนะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น